Bài thi 2:

Bảo vệ SNSD!!!!!!! Đơn giản, chỉ vì tôi là SONE.

Sau khi đọc những thông tin an-ti SNSD. Tôi vô cùng tức giận vì đã không thích thì thôi chứ đừng bao giờ sỉ nhục thầ tượng của người khác!!!!!!
"SNSD tham gia chương trình radio DMB của Sungmin như khách mời và đã mang Junjin của shinhwa ra làm trò cười. Họ gọi anh ấy là "Justin Jinberlake" và Tiffany đã nhạo báng động tác nhảy trong bài "Wa" của Juniin trong khi các thành viên khác thì cười to"
Đó chỉ là trò đùa của người Hàn Quốc thôi, không việc gì mà các bạn lại nói vậy.
"Shinhwa fans rất tức giận vì cho rằng SNSD thiếu tôn trọng đàn anh, đặc biệt là Shinhwa, nhóm nhạc huyền thoại đã đóng góp danh tiếng trong suốt mười năm cho nền âm nhạc.SNSD đã buộc phải chính thức xin lỗi Shinhwa."
Fans của nhóm nhạc đó chỉ biết làm cho tình hình nghiêm trọng thêm thôi.
" Dùng từ "rác rưởi" với nhóm nhạc khác trên chương trình TV 

Trong chương trình Happy Sunday, có một phần chơi mà hai người chơi sẽ phải buộc người kia nói từ "rác rưởi" để chiến thắng. SNSD Taeyeon ngồi cạnh ca sĩ nhạc Trot Park Hyunbin và hỏi "Anh nghĩ Shinhwa là gì đối với nền âm nhạc Hàn Quốc?" Để không thua taeyeon, Hyunbin đã phải nói từ "rác rưởi". Trong khi đó, thành viên Shinhwa Kim Dong wan đang ngồi ngay cạnh họ. Cả Taeyeon và Park Hyunbin đều có lỗi. Tuy nhiên Taeyeon cần phải hiểu mình không thể hỏi những câu hỏi như thế, đẩy Park Hyunbin buộc phải trả lời một cách không thoải mái. Liệu như thế có thể chấp nhận được đối với đàn anh đi trước cô ấy những 10 năm? "
Khi chơi một chương trình truyền hình, bạn phải chơi hết mình. Đúng không?! Vậy tại sao trách Tae Yeon vậy? Cô ấy chỉ vô tình hỏi thôi, mà nên nhớ rằng đó chỉ là một chương trình truyền hình.
"Tae Yeon đến chương trình radio của Kangin và gọi anh ấy là "Đồ ngu", Kangin đã phải biện hộ cho Tae Yeon và nói với người nghe rằng cô ấy chỉ phát âm sai, không chủ ý nói thế."
Nếu bạn bị gọi là "Đồ ngu" thì tất nhiên bạn sẽ rất tức giận. Còn như Kangin bị gọi như thế , tại sao anh ấy không tức giận mà các bạn lại tức giận?? Rõ là Tae Yeon không cố ý nói như thế!!!!
"Trong một chương trình, Tiffany đã gọi "Lee Teuk" thay vì "sunbae". 

SooYoung xuất hiện trong Star Golden Bell và nói dối rằng Lee Teuk đã hộ tống các trainee nữ về nhà và buộc tội anh ấy là một tay chơi. Điều này đã khiến Lee Teuk nhận rất nhiều lời chỉ trích. Tin đồn sai lệch này lan truyền nhanh như lửa trên khắp các trang tin. ---> cái nì dịch hơi khác cái tớ xem trên KBS........hờhờ "
Gọi nhau bằng tên có sao hok? bạn có chết không nếu bị em mình kêu mình bằng tên? Còn Soo Young buộc Lee Teuk là vì cô ấy chỉ nghĩ là đùa giỡn thui. Chính Lee cũng đã nói lại Soo Young là"Em cũng là tay ăn chơi mà!"-rồi cả hai đều phá lên cười. Vui!còn câu cuối của bạn là dịch hơi khác nghĩa là người làm sub đã cố tình thêm bớt, mún ji` ik gặp người làm sub mà nói chuyện ha!
Đó chỉ là một phần của câu chuyện.
TÔI LÀ SONE.
Tôi chỉ dành cho các bạn một từ là:
                      "ĐỐC"
Các bạn là những người thua cuộc. Lượng an-ti quá ít, các bạn đốc để tạo sự chú ý àh!?
Các bạn có biết ngày 18/10 vừa qua, SNSD đã sang Việt Nam không? Các bạn có thấy lượng fans của họ chưa?
Thật là hùng hậu.
Tôi rất tiếc vì ở HCM nên không xem các ss biểu diễn được.
Các bạn nói Yoon Ah giải phẫu àh.
Ừ, thì cứ nghĩ vậy ik! Nhưng dù sao thì Yooh Ah unnie cũng được nhìu oppa chú ý rồi seo! Nào là Nick Khun oppa khen là có nụ cười xinh, Lee Teuk củng khen và tới Seung gi cũng phải thốt lên rằng Yoon Ah unnie vô cùng xinh xắn!
Còn nếu Tae Yeon như vậy thì làm sao Kim Jung Hoon lại thích unnie chứ?!
Các bạn thấy người ta xinh đẹp, tài năng,hát hay,... là các bạn lại nổi lòng ganh ghét lên sao?
Hãy cố gắng nhìn lại những thành công và sự phấn đấu của họ ik. các bạn sẽ nể phục họ.
Nói thật là chính tôi cũng từ là an-ti fans. Nhưng khi nghe bài "Gee" của SNSD thì tôi mới nhận ra cái tài năng và sắc đẹp của họ không là giả tạo mà là chính họ đã tự tạo dựng nó.
Bạn nên nhớ, đừng bao giờ chê bai người khác, kẻo sau này mình bị chê lại thì nhục lắm đó.
Bạn là fans của Wonder girls, 2ne1 tôi cũng không quan tâm. Tôi cũng không là an-ti fans idols của bạn. Vì vậy bạn đừng an-ti idols của tôi.
Hễ khi idols group nào có fans đông lẫn an-ti fans cũng đông có nghĩa là group đó có sức hút mãnh liệt.
Hỡi an-ti fans SNSD.Xin nhắc lại, các bạn là:
Những kẻ thua cuộc.
Những kẻ không ngoại hình.
Những kẻ không tài năng.
Những kẻ luôn ganh tị với những thành công của người khác.
Những kẻ không có chuyện gì để làm.
Những kẻ suốt ngày rảnh rỗi đi phá đám.
Những kẻ chuyên đi nói xấu, chê bai và hạ nhục thần tượng người khác.....
Những gì xấu xa nhất của sự xấu xa đểu tụ họp lại ở an-ti fans.
Nếu bạn không muốn là những người có những tính cách đó thì bạn đừng nên tham gia vào bất cứ hội an-ti fans nào.
Hãy vì một K-pop lành mạnh và đầy tài năng.
Bạn nhé!!!!!!!!!!!!
I LOVE SO NYUH SHI DAE
                                                            cobegianhon8228@yahoo.com.vn
 

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét