Hyoyeon


HYO YEON (효연)

Nghệ danh : HyoYeon (효연)
Tên thật : Kim Hyo Yeon (김효연)
Vị trí trong nhóm : Hát phụ & nhảy chính
Nicknames : Princess Fiona, Dancing Queen
Ngôn ngữ : tiếng Hàn, tiếng Trung, tiếng Anh (cơ bản), tiếng Nhật (cơ bản)
Ngày sinh : 22.09.1989
Chiều cao : 158cm
Cân nặng : 48kg
Nhóm máu : AB
Trường học : 2004.3~8 Studied Mandarin Chinese in Beijing, China
Casted : 2000 SM Casting System
Kinh nghiệm :
- 2005 M.Net/KM Music Festival - BoA's 'Over the Top' silhouette dancer
Fancafe: http://cafe.daum.net/hy0922 [Venus Hyoyeon]
Thời gian huấn luyện: 6 năm 1 tháng
Con số yêu thích : 85
Mẫu đàn ông lý tưởng : Brian Joo
Sở thích : Dancing
Bạn cùng phòng : Jessica  

        Fan giận dữ khi Hyoyeon (SNSD) bị ném muối vào mặt

Chị ấy bị trừng phạt khá thô bạo trên truyền hình!
Các nhà sản xuất chương trình Invincible Youth 2 của đài KBS mới đây lại tự chuốc rắc rối cho mình một lần nữa khi tiếp tục cho tái diễn những hình phạt thô bạo với các ngôi sao tham gia chương trình. Nạn nhân mới đây nhất là nữ ca sĩ Hyoyeon của nhóm nhạc nữ nổi tiếng SNSD.

Sau khi bị "ném đá" trong một buổi chiếu trước đó vì hình phạt ném muối, bột ớt và thậm chí để bò liếm lên đầu các thành viên tham gia do họ không hoàn thành nhiệm vụ đặt ra, các nhà sản xuất Invincible Youth 2 đã phải đưa ra một lời xin lỗi và hứa hẹn: "Chúng tôi sẽ cố gắng nhất để nghĩ ra các ý tưởng hài hước nhưng không thô bạo trong tương lai".

Tuy nhiên, những lời nói trên dường như sau đó đã bị "gió thổi bay mất". Bằng chứng là người xem mới đây lại một phen chết lặng khi chứng kiến các thần tượng tham gia chương trình vẫn phải hứng chịu một sự trừng phạt thô bạo không kém so với những hình phạt gây tranh cãi trước đó.

Trong các hình ảnh được phát sóng ngày 26 tháng 5 của chương trình này, thành viên SNSD - Hyoyeonđã bị ném muối vào mặt sau khi không có lựa chọn chính xác để hoàn thành nhiệm vụ được giao của mình.



Mặc dù Hyoyeon đã nỗ lực hết sức để nở nụ cười song, chị ấy vẫn không thể che giấu sự đau đớn mà hình phạt này gây ra. Biểu cảm của nữ ca sĩ vì bị ném muối vào mắt bấy giờ thực sự khiến người xem bất bình và cực kì giận dữ.
    Hyo Yeon (SNSD) gây ấn tượng trong Bước nhảy hoàn vũ Hàn

Cô nàng nhảy giỏi nhất của nhóm nhạc nữ nổi tiếng xứ kim chi đã hoàn toàn chinh phục khán giả bằng một phần trình diễn đầy sức sống.


Nếu như ở Việt Nam, Bước nhảy hoàn vũ đang diễn ra thì tại đất nước kim chi, phiên bản Hàn của chương trình này cũng đã được khởi động.
Hyo Yeon là một trong những gương mặt thí sinh được chú ý của năm nay. Với lợi thế về tên tuổi, hình thể và cả khả năng vũ đạo, cô nàng đáng yêu của SNSD được đánh giá là một ứng cử viên tiềm năng cho chức vô địch.
Trong phần thi ngày hôm qua, 11/5, Hyo Yeon và bạn nhảy Kim Hyung Suk đã gây ấn tượng mạnh với cả ban giám khảo lẫn khán giả. Trên nền nhạc của ca khúc Love potion no.9, Hyo Yeon đã trình diễn một điệu jive sôi động nhưng cũng không kém phần nhí nhảnh, đáng yêu. Phần thi này, Hyo Yeon được 21 điểm, cao hơn so với bài thi trước đó của cô.
Thành viên ban giám khảo Dancing with the stars Hàn Quốc gồm có Chủ tịch hội âm nhạc quốc gia Song Seung Hwan, trọng tài quốc tế thuộc hiệp hội dancesport thế giới Alex Kim và vũ công ballet Kim Joo Won.
Phần trình diễn của Hyo Yeon trong chương trình Dancing with the stars ngày 11/5:
Hyo Yeon trên sân khấu Dancing with the stars.
Hyo Yeon (SNSD) là chị em sinh đôi của 
Song Hye Kyo?

Hyo Yeon (SNSD) ngày càng được chú ý nhiều hơn sau concert "2011 Girls' Generation tour". Vẻ đẹp lộng lẫy và trưởng thành của Hyo Yeon tại buổi concert đã khiến nhiều fan phải sửng sốt. Phần đông các fan đều nhận xét, Hyo Yeon trông rất giống nữ diễn viên nổi tiếng và  xinh đẹp Song Hye Kyo. Ngoài ra, Hyo Yeon cũng có nét giống với Sandara Park của nhóm nữ 2NE1.


alt
Hyo Yeon (trái) và Song Hye Kyo



alt


Trong cuộc họp báo trước khi concert tại Seoul diễn ra, Hyo Yeon xuất hiện trong bộ váy ngắn trắng cùng mái tóc màu vàng dễ thương và trang điểm nhẹ nhàng. Hyo Yeon thể hiện nổi bật sự trưởng thành và nữ tính của mình thay vì hình ảnh trước đây.

Trong SNSD, Hyo Yeon từng là thành viên mang biểu tượng của sự đáng yêu và năng nổ. Tuy nhiên, giờ đây các fan nhận ra rằng, cô gái Hyo Yeon ngày nào đang dần trưởng thành như một người phụ nữ. Càng ngày trông Hyo Yeon càng giống với nữ diễn viên xinh đẹp Song Hye Kyo!
alt
Cư dân mạng nhận xét: "Cuối cùng thì sắc đẹp của Hyo Yeon cũng được mọi người công nhận", "Cô ấy quá xinh đẹp! Tôi gần như không còn nhận ra cô ấy được nữa", "Cô ấy đúng là giống y hệt Song Hye Kyo", hay "Cô ấy quả là một nữ thần"!
alt
Trước đây, cũng có nhiều thông tin bàn luận về việc Hyo Yeon rất giống với Song Hye Kyo. Thời gian gần đây, việc này lại một lần nữa khuấy động cư dân mạng khi thành viên của nhóm chín cô gái ngày càng xinh đẹp và cuốn hút sau concert của SNSD tại Seoul. Không chỉ Hyo Yeon, mà cả chín thành viên cũng được công nhận với nét đẹp trưởng thành khi họ thực hiện loạt ảnh cực đẹp trong cuốn sách ảnh của Nhật Bản Arena Tour.
       Hyoyeon (SNSD) bất ngờ xinh như búp bê
Thay vì chỉnh sửa hình ảnh của người nổi tiếng theo một nhân vật hài hước nào đó trong phim để gây cười, mới đây cư dân mạng được dịp "trầm trồ" khi bức hình thành viên Hyoyeon của SNSD được "tâng bốc" hết cỡ.




Dưới bàn tay khéo léo của các "chuyên gia photoshop", một bức hình Hyoyeon tham dự sự kiện đã được "lột xác" quá ngoạn mục. Hyoyeon mà người ta thấy trong bức hình mới là một cô gái sở hữu đôi mắt to tròn, làn da trắng mịn và chiếc mũi thì thẳng và thon hơn "Hyoyeon thật" rất nhiều.


Bất ngờ hơn, bức hình trên sau khi được chia sẻ lên một số diễn đàn đã trở thành ngay topic "nóng" để cư dân mạng bình luận. Nhiều người tiếc nuối: "Giá mà Hyoyeon đẹp như bức hình đã được chỉnh sửa thì cô ấy hẳn là thành viên sở hữu nhiều fan nhất SNSD". Tuy nhiên, đa phần lại bày tỏ: "Hyoyeon cứ là chính mình thì hơn, cô ấy vẫn sẽ được yêu quý bởi vẻ mạnh mẽ cá tính tự nhiên của bản thân".

           Hyoyeon (SNSD) khốn khổ mải giữ váy


Hyoyeon SNSD khốn khổ mải giữ váy
Hôm 26/6, 2 cô nàng trong nhóm SNSD là Hyoyeon và Seohyun tới tham dự sự kiện thời trang 2012 F/W New collection của nhãn hiệu 96ny. Cả 2 đều diện áo trắng cùng với chân váy ngắn nổi bật.
Hyoyeon SNSD khốn khổ mải giữ váy
Chiếc váy da màu xanh đậm của Hyoyeon có vẻ được khen ngợi nhiều hơn so với cô em Seohyun.
Hyoyeon SNSD khốn khổ mải giữ váy
Tuy nhiên, mặc dù đẹp thật đấy nhưng chiếc váy này lại khá rộng so với thân hình nhỏ nhắn của chủ nhân.
Hyoyeon SNSD khốn khổ mải giữ váy
Báo hại Hyoyeon phải vừa đi vừa giữ váy như thế này.
Hyoyeon SNSD khốn khổ mải giữ váy
Trong khi Seohyun lại thoải mái tạo dáng.
Hyoyeon SNSD khốn khổ mải giữ váy
Mặc dù vất vả giữ váy nhưng Hyoyeon không quên cười tươi trước ống kính. Sau đó, cô nàng phải rút lui nhanh chóng, kẻo có sự cố “nguy hiểm” hơn xảy ra!
                Fan tức giận vì Hyo Yeon (SNSD) bị "cụt chân"
Mới đây, cư dân mạng đã phát hiện một bức ảnh của SNSD mà trong đó, thành viên Hyo Yeon bị “cụt chân” do lỗi chỉnh sửa ảnh qua photoshop. Sự việc đã khiến các fan rất tức giận.
Bức ảnh làm fan tức giận!
Bức ảnh này được tung lên mạng với tiêu đề: “Một chân của Hyo Yeon dường như đã biến mất. Tại sao những sự cố thế này luôn chỉ xảy ra với Hyo Yeon?”. Câu nói này ám chỉ tới bức ảnh bìa album Oh! hồi tháng 1 năm ngoái, trong đó gương mặt Hyo Yeon bị đĩa CD che mất đi một nửa.
Xem ra, Hyo Yeon là người luôn bị "thiệt thòi"
Còn ở tấm ảnh quảng cáo cho một công ty game mới đây, sự cố photoshop tiếp tục xảy ra và dễ dàng có thể thấy Hyo Yeon chỉ còn có chân trái “hoàn thiện”, còn thành viên Sunny đứng cạnh đó thì cũng chỉ thấy được một bên chân.
Cư dân mạng bày tỏ tức giận vì sự cẩu thả của phía công ty trên: “Họ vội chỉnh sửa hay sao mà làm vậy? Chân của Hyo Yeon như là không có vậy. Chân của Sunny trông cũng rất lạ”, “Ai đã photoshop bức ảnh này”, “Chân của Hyo Yeon quá nhỏ và cuối cùng biến mất sao?”, “Tại sao luôn là Hyo Yeon?”…
Công ty quản lý của SNSD chưa lên tiếng trả lời về vụ việc này. Hãy cùng chờ xem các phản hồi tiếp theo nhé!

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét