Seohyun


SEO HYUN (서현)
Nghệ danh : Seo Hyun (서현)
Tên thật : Seo Joo Hyun (서주현)
Nickname : Maknae. KeroHyun
Vị trí trong nhóm : Hát chính
Ngôn ngữ : Tiếng Hàn, tiếng Anh (cơ bản), tiếng Nhật (cơ bản), tiếng Trung
Ngày sinh : 28.06.1991
Chiều cao : 168cm
Cân nặng : 48kg
Nhóm máu : A
Trường học : Daeyoung High School
Casted : 2003 SM Casting System
Experience :
-2004 SMART Uniform Model
Fancafe : http://cafe.daum.net/cutejuhyun [Star]
Thời gian được train: 6 năm 6 tháng
Con số ưa thích : 64
Người đàn ông lí tưởng : Johnny Depp
Ca khúc yêu thích trong album vol 1 : Kissing You
Sở thích : Piano
Anime yêu thích : Keroro
Drama yêu thích : Nodame Cantabile
Movie yêu thích : Pirate of the Caribbean
Bạn cùng phòng : Tiffany

         Seohyun (SNSD) cứu nguy pha 'lộ hàng' cho Tiffany

Em út nhóm SNSD đã nhận được vô số lời khen ngợi vi hành động chu đáo và kịp thời!

Cách đây không lâu, ba thành viên nhóm SNSD là Taeyeon, Tiffany và Seohyun đã tham gia chương trình “Wide Entertainment News” của kênh Mnet. Trong khi chờ đợi ghi hình, các cô gái đã đứng chuyện trò bên ngoài trường quay. Đột nhiên, một cơn gió lớn thổi đến đã khiến váy của Tiffany gần như tốc lên. Phản ứng rất nhanh nhạy, “em út” Seohyun đã kịp thời giữ váy cho cô nàng, "giải cứu" một pha hớ hênh trông thấy.

Seohyun “ra tay” cứu nguy kịp thời cho Tiffany
Cư dân mạng sau khi hay tin đã để lại những lời bình luận như: “Nếu như không có Seohyun ở đó, Tiffany hẳn đã phải đối mặt với một tình huống ngượng ngùng lắm”, “Đôi tay của Seohyun thật biết chăm sóc người khác”, “Tôi cá là trên đời chẳng có mấy cô em gái chu đáo như Seohyun đâu”...
Ngoài ra, mới đây, một bức ảnh thời thơ ấu của Seohyun được tiết lộ trong chương trình “Good Morning” của đài SBS cũng đã khuấy đảo cộng đồng cư dân mạng. Trong ảnh, Seohyun tết tóc hai bím, gương mặt cực ngây thơ và trong sáng. So sánh tấm hình quá khứ này với hiện tại, có thể thấy vẻ đẹp của cô ấy không thay đổi nhiều, có chăng chỉ là trưởng thành và quyến rũ hơn mà thôi. Nhiều người hâm mộ cho rằng, Seohyun không chỉ có gương mặt đẹp mà trái tim của cô ấy cũng rất đẹp và ấm áp nữa.
Hiện tại, Seohyun đang bận rộn cùng hai “đàn chị” Taeyeon và Tiffany quảng bá cho mini album “Twinkle”. Nhóm nhỏ đầu tiên của SNSD, Taetiseo đang nhận được tình cảm yêu mến của đông đảo người hâm mộ. Chỉ trong vòng một tuần, MV của họ đã đạt hơn 10 triệu lượt xem trên Youtube.

Taetiseo chứng minh sức hút của mình với số lượt view MV “khủng”

                 Seohyun là "hậu phương vững chắc" của SNSD

Em út của S9 chứng tỏ rằng cô nàng luôn biết quan tâm tới các chị.
Gần đây, một bài viết với tiêu đề "Seohyun giúp đỡ đàn chị Taeyeon khỏi rắc rối trang phục" đã gây sốt trong cộng đồng fan S9 khi được đăng tải. Hình ảnh được chụp từ sự kiện Korean Music Wave in Google tháng trước cho thấy cử chỉ cực kì chu đáo của Seohyun: tinh ý giữ váy cho đàn chị Taeyeon khi đi xuống bậc thang, nhờ vậy mà tránh được một cú vồ ếch.


Không chỉ có vậy, trước đó, khi Taetiseo tham gia một chương trình vào ngày 3/5, Seohyun còn cứuTiffany một bàn thua trông thấy khi nhanh tay giữ cho chiếc váy ngắn của chị ấy không bị gió thổi tốc lên.


Netizen nhận xét: "Seohyun ở đó để bảo vệ các chị của mình", "Cô ấy luôn quan tâm chăm sóc cho người khác" hay "Seohyun là một thiên thần"...

                Seohyun (SNSD) gây bất ngờ vì... quá thông minh

Chị ấy là thí sinh đầu tiên trả lời đúng toàn bộ các câu hỏi trong một chương trình truyền hình.
"Nàng út" của SNSD vừa khiến toàn bộ khán giả của chương trình 100 Million Quiz Show ngỡ ngàng khi chị ấy là thí sinh đầu tiên trả lời đúng toàn bộ các câu hỏi và nhận được số điểm hoàn hảo.
    
Vốn được biết là một sinh viên chăm chỉ và mê đọc sách, Seohyun luôn được khen ngợi về sự am hiểu của chị ấy. Không chỉ trả lời đúng các câu hỏi của chương trình, Seohyun nhà ta còn... giải thích cặn kẽ "vì sao lại thế?" để mọi người hiểu rõ nữa cơ.
Cư dân mạng thích thú và liên tục khen: "Seohyun có niềm đam mê với những cuốn sách. Vì vậy cô ấy rất thông mình", "Đúng là một cô em út trí tuệ"...
   
Ngoài ra gần đây fan cũng cực chú ý với xtyle của Seohyun ở sân bay. Xuất hiện cùng các chị trong nhómSNSD tại sân bay Incheon, Seohyun nổi bật với chiếc đầm màu xanh. Nhìn chị ấy trông trưởng thành lên rất nhiều.
  


Hình ảnh dịu dàng, trưởng thành của Seohyun

         Seohyun (SNSD) xinh tựa "thiên thần" trên sân bóng rổ

Bé út của S9 khiến fan ngưỡng mộ vì khuôn mặt thiên thần và trái tim nhân ái.
Em út Seohyun của SNSD vừa qua đã làm “nóng” không khí sân bóng rổ ở Gyeongi-do Anyang bằng sự hiện diện bất ngờ của mình. Vẻ đẹp thánh thiện tựa "thiên thần" của cô nàng không chỉ "hút hồn" những khán giả tới xem trận đấu mà thậm chí còn làm cư dân mạng "điên đảo".



Seohyun đã đến xem trận đấu đầu tiên trong loạt trận bán kết giữa hai đội Anyang KGC và Busan KT Sonicboom. Lý do chính đưa cô nàng đến dự sự kiện này là vì mối quan hệ thân thiết với cựu huấn luyện viên Park Seung Il - người đang phải chống chọi với căn bệnh lạ có tên Lou Gehrig (gọi theo y học là bệnh xơ hóa teo cơ một bên).

Trong suốt trận đấu, Seohyun ngồi xem và cổ vũ bên cạnh huấn luyện viên ParkPark Seung Il nổi tiếng vì có quan hệ gần gũi với các thành viên của SNSD, đặc biệt là Seohyun và Sooyoung.



Cư dân mạng đã rất ngưỡng mộ nghĩa cử cao đẹp của nàng út SNSD và để lại nhiều nhận xét: "Seohyuncó trái tim của một thiên thần", "Khuôn mặt của cô ấy xinh đẹp và trái tim của cô ấy nhân ái. Cô ấy thật hoàn hảo".

             Seohyun (SNSD) diện váy xẻ cao khoe chân dài

Cô nàng cực kỳ nổi bật trong sự kiện tối qua.
Rất nhiều gương mặt nổi tiếng vừa cùng nhau xuất hiện tại sự kiện do nhãn hiệu thời trang H&M tổ chức vào tối qua (18/4). Nổi bật trong dàn khách mời, cô em út của SNSD - Seohyun lộng lẫy với chiếc đầm màu hồng được thiết kế xẻ cao, khoe khéo đôi chân dài "miên man". Nhiều người nhận xét, phong cách thời trang của Seohyun càng ngày càng trưởng thành và sang trọng hơn. Thậm chí, đôi lúc người ta còn bắt gặp Seohyun cực kỳ gợi cảm. Cùng nghía những hình ảnh nổi bật!


Seohyun khoe chân dài với váy xẻ cao

Cô nàng cực kỳ xinh đẹp và nữ tĩnh


Nhìn Seohyun như một "nữ thần" vậy
Seohyun (SNSD) được ví như… “búp bê đi bộ”
Giới truyền thông Hàn Quốc đặt luôn nickname dễ thương cho cô nàng trước hình ảnh mới nhất của Seohyun tại sân bay.
Ngày hôm qua (19/2), 3 thành viên SNSD bao gồm Yoona, Tiffany, Seohyun đã tới sân bay Incheon để khởi hành sang Anh sau khi được mời tham gia một sự kiện tại đó.
Trong số 3 cô gái xinh đẹp, giới truyền thông Hàn Quốc dành sự ưu ái đặc biệt cho Seohyun trước hình ảnh tại sân bay của cô nàng. Seohyun diện quần jeans, áo khoác sẫm màu, đi boot đen cùng cặp kính râm to bản, trông cô nàng chững chạc hơn rất nhiều – khác hẳn hình ảnh đáng yêu quen thuộc.
Seohyun (SNSD) được ví như... búp bê đi bộ    








Seohyun (SNSD) được ví như... búp bê đi bộ




 









Hình ảnh được ví như "búp bê" của Seohyun
Với thân hình cân đối, làn da trắng, khuôn mặt bầu bĩnh, báo chí Hàn ví hình ảnh của Seohyun như… "búp bê đi bộ". Cư dân mạng cũng phải ngỡ ngàng trước diện mạo giản dị nhưng hoàn hảo của cô em út.
Mới nhất, trong một show truyền hình Nhật Bản, nữ diễn viên Nhật – Mirai Shida đã tiết lộ rằng cô là một "fan cuồng" của nhóm SNSD. Đặc biệt, trong tất cả các thành viên, Mirai cũng dành thiện cảm nhiều nhất cho Seohyun.

Nữ diễn viên Nhật yêu mến Seohyun
Mirai hào hứng: "Tôi đã từng cùng em gái đi xem concert của SNSD và rất thích vẻ ngoài dễ thương của họ. Tôi đặc biệt thích Seohyun, những tấm hình của cô ấy được tôi giữ cẩn thận. Lịch trên tường trong phòng tôi cũng để hình Seohyun lên đầu tiên"…
                                  



  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

1 nhận xét:

Unknown nói...

Co ay la thien than. Co ay co ve dep thanh tao va mot trai tim thanh thien. Seohyun i love you!

Đăng nhận xét