Sooyoung


SOO YOUNG (수영)
Nghệ danh : SooYoung (수영)
Tên thật : Choi Soo Young (최수영)
Tên tiếng Anh : 썸머 Summer
Vị trí trong nhóm : Hát phụ
Biệt danh : ShikShin (Food God), NaSoo (Interrupter)
Ngôn ngữ : Tiếng Hàn, Tiếng Nhật, Tiếng Anh, Tiếng Trung (cơ bản)
Ngày sinh : 10.02.1990
Chiều cao : 170cm
Cân nặng : 48kg
Nhóm máu : O
Gia đình : Ba, mẹ, chị gái(Soojin)
Trường : Jungshin All-Girls High School
Casted : 2000 SM Open Audition
2002 Korea-Japan Ultra Idol Duo Audition
Experience:
-2002 Debuted in Japan in the duo Route 0
-2003 Samsung AnyCall CF w/ Park Jungah
-2003 Japan Chubbygang Clothing Model
-2004 Skoolooks Uniform Model
-2005 M.Net Hello Chat VJ
-2007 DMB ChunBangJiChuk Radio DJ (with Super Junior's Sungmin)
-2007/2008 MBC Sitcom : Unstoppable Marriage
Fancafe : http://cafe.daum.net/pureYoung [Remember]
Thời gian được train: 6 năm 3 tháng
Con số ưa thích : 08
Ca khúc ưa thích trong album Girls' Generation : Complete
Bạn cùng phòng hiện tại : Yoona & Taeyeon
Bạn cùng phòng khi còn là trainee (ở Nhật) : Boa & Sunday (CSJH)

                     Soo Young (SNSD) 'khoe' tình đầu

Anh chàng từng may mắn này được nhận xét là giống với... nữ diễn viên Han Ga In.

Là khách mời trong chương trình đặc biệt mừng Trung thu phát sóng trên kênh SBS ngày hôm qua, 12/9, cô gái xinh xắn của SNSD đã tiết lộ về mối tình thuở học trò. Đó là anh chàng Jang Ik Hyun, bạn học của Soo Young tại trường tiểu học. "Cậu ấy trông rất giống với TOP của Big Bang" - Soo Young chia sẻ.
Tuy nhiên, khi giới thiệu sự xuất hiện của anh chàng này, MC chương trình đã nói: "Hồi bé, cậu ấy giống TOP nhưng lớn lên lại giống Han Ga In".
Tất cả các khách mời trong chương trình cũng đều công nhận điều này. Ik Hyun thực sự có những nét gợi người ta nhớ tới nữ diễn viên xinh đẹp Bad guy. Jang Ik Hyun cho biết: "Tôi từng đề nghị Soo Young đi chơi, nhưng cô ấy đã từ chối vì phải dành thời gian tập luyện để trở thành ca sĩ".
Soo Young (SNSD) 'khoe' tình đầu
Mối tình đầu của Soo Young có nhiều nét giống nữ diễn viên Ha Ga In
Vừa xuất viện sau tai nạn xe hơi hồi cuối tháng 8, Soo Young đã tạm rút lui khỏi mọi hoạt động của SNSD và đang trong giai đoạn nghỉ ngơi để hồi phục. Cuối tuần trước, cô ca sĩ đáng yêu này đã tự tay làm một clip như lời cảm ơn dành cho fan - những người đã an ủi và ủng hộ cô rất nhiều trong lúc nằm viện.

                 Soo Young (SNSD) khốn khổ vì váy ngắn

Chiếc váy đã khiến cô gái xinh xắn của SNSD "đứng ngồi không yên" trong suốt buổi họp báo.

Là vị khách đặc biệt trong buổi họp báo ra mắt bộ phim mới Pain (Nỗi đau) ngày hôm qua, 21/7, Soo Young tới để thể hiện sự ủng hộ với cô bạn gái xinh đẹp Jung Ryeo Won - diễn viên nữ chính của phim - và "tranh thủ" quảng bá cho tour diễn của SNSD trong 2 ngày 23 và 24/7 tại sân vận động Seoul (Hàn Quốc).
Xuất hiện với trang phục khá đơn giản, váy ngắn và áo jeans, nhưng có lẽ Soo Young đã không lường trước được sân khấu của buổi họp báo. Ngồi chơ vơ trên một chiếc ghế cao, Soo Young phải "khốn khổ" xoay sở với chiếc váy quá ngắn. Vừa chú ý theo dõi, tham gia buổi họp báo, cô gái xinh đẹp của SNSD vừa phải lấy tay kéo và giữ váy.
Pain là câu chuyện xúc động xoay quanh 2 nhân vật hoàn toàn trái ngược - một anh chàng từng bị chấn thương khiến mất cảm giác đau đớn về thể xác và một cô gái không thể chịu đựng nổi bất kỳ vết thương nào vì mắc bệnh máu khó đông. Phim do Kwon Sang Woo và Jung Ryeo Won đóng vai chính. Dự kiến, Pain sẽ ra rạp vào tháng 9.
Soo Young (SNSD) khốn khổ vì váy ngắn
Soo Young là khách mời đặc biệt trong buổi họp báo ra mắt Pain.
Soo Young (SNSD) khốn khổ vì váy ngắn
Chiếc váy ngắn khiến Soo Young không thể ngồi thoải mái.
Soo Young (SNSD) khốn khổ vì váy ngắn
Cô gái xinh xắn của SNSD thường xuyên phải lấy tay giữ váy.

         Sooyoung (SNSD) lạ lẫm với tóc vàng hoe

Nhưng vẫn cực kì cuốn hút nhé!
“Chân dài” xinh đẹp Sooyoung của SNSD mới đây đã gây ngạc nhiên cho người hâm mộ khi xuất hiện cực lạ mắt với mái tóc vàng trên tạp chí thời trang "High Cut" số phát hành ngày 17 tháng 5.


Sau khi chụp ảnh, Sooyoung đã có một cuộc phỏng vấn thú vị mà thông qua đó cô nàng chia sẻ nhiều điều khác nhau từ phong cách thời trang cá nhân tới các thành viên SNSD

Sooyoung cho biết: "Tôi đã thành công trong cuộc sống nhờ có các thành viên SNSD. Trong khi nhiều bạn cùng tuổi đang phải làm những công việc bán thời gian để trả tiền học thì tôi cảm thấy mình giống như đang được ở trên "chiếc xe mơ ước" cùng 8 người khác. Tôi chắc chắn đã nhận được nhiều tình yêu hơn những gì mà trong khả năng mình xứng đáng được hưởng".


"Chân dài" của S9 còn tỏ ra rất khiêm nhường về bản thân và không tiếc lời khen ngợi cô bạn cùng nhómJessica của mình: "Tôi quan tâm đến thời trang. Song trên thực tế Jessica còn chú ý đến vấn đề này nhiều hơn. Khi còn nhỏ, cô ấy thường mặc đồ đơn giản màu trắng và quần jeans nhưng giờ đây cô ấy đã tìm ra một phong cách thực sự phù hợp với mình. Cô ấy đã trở thành một biểu tượng thời trang thực sự!"

                 SNSD tổ chức sinh nhật tuổi 22 cho 

                               Sooyoung ở Pháp

Fanclub của SNSD còn đăng cả ảnh và lời nhắn tới cô nàng trên một nhật báo lớn nữa nhé!
Sooyoung của SNSD sinh ngày 10 tháng 2 năm 1990, vì vậy cô nàng chính thức bước vào tuổi 22 hôm 10 tháng 2 vừa qua.


Một lễ sinh nhật thật ấm cúng cho “chân dài” đã được các thành viên trong nhóm tổ chức tại Paris, ngay sau khi SNSD xuất hiện trong chương trình Music Festival in Paris của KBS và tham dự talkshow nổi tiếng của Pháp Le Grand Journal.



Để chào mừng sự kiện này, fan club chính thức của SNSD cũng đã có một quảng cáo đặc biệt trên tờ nhật báo Hàn Quốc Sports Chosun dành cho Sooyoung.


Họ gửi gắm vào đó một lời nhắn đặc biệt: "Chúng tôi tập hợp tất cả những trái tim yêu thương lại để kỷ niệm sinh nhật của bạn... Chúng tôi sẽ yêu bạn cho đến khi Sooyoung giành được một huy chương vàng về bơi lội ("bơi lội" trong tiếng Hàn là Sooyoung)". Thông điệp này muốn nhắc tới bình luận gần đây của Sooyoung khi cô nàng phát biểu: "Tôi thật ghen tị với một người có thể bơi tốt nhưYuri".
                             Soo Young đụng maxi skirt đỏ
                          với hoa hậu
Soo Young SNSD đụng maxi skirt đỏ với hoa hậu (Truly.com.vn) Cô nàng cao kều Soo Young của nhóm SNSD vừa có bộ ảnh tưng bừng màu sắc "chiêu đãi" các fan trên tạp chí Instyle Hàn Quốc số tháng 4/2012.
Cô nàng cao kều Soo Young của nhóm SNSD vừa có bộ ảnh tưng bừng màu sắc "chiêu đãi" các fan trên tạp chí Instyle Hàn Quốc số tháng 4/2012.
Mang hơi thở của những ngày hè rộn ràng sắp tới, bộ ảnh là những gam màu rực rỡ, các đường cắt lạ giúp Soo Young khoe đôi chân dài và vóc dáng cao ráo.
Có một điều thú vị là sau khi chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên của bộ ảnh, cư dân mạng đã phát hiện ra chiếc maxi skirt đỏ của Soo Young giống hệt với chiếc váy mà cựu Hoa hậu Hàn Quốc kiêm nữ diễn viên nổi tiếng Go Hyun Jung mặc trên tạp chí Vogue Hàn số mới ra.
1.jpg
Cả hai cùng chọn cách mix áo trắng với váy đỏ vừa tươi trẻ vừa nóng bỏng.
2.jpg
Bộ ảnh của Soo Young
3.jpg
4.jpg
5.jpg
6.jpg
 Bộ ảnh của cựu Hoa hậu Hàn Go Hyun Jung
7.jpg
8.jpg
Park Han Byul và đôi chân dài, bóng khỏe trên Nylon số mới nhất.
9.jpg
Để có được cặp giò nuột này, cô nàng hẳn đã phải trải qua bước "makeup" đặc biệt cùng chút photoshop.
10.jpg
11.jpg
12.jpg

Tiết lộ chiều dài đôi chân của Sooyoung (SNSD) 

Bạn có từng đoán thử bao giờ chưa?
Sooyoung là thành viên sở hữu chiều cao "khủng" cùng đôi chân dài và đẹp nhất nhóm SNSD. Chương trình One Night in TV Entertainment phát sóng vào ngày 4/7 vừa qua đã tiết lộ chiều dài đôi chân "nuột nà" của Sooyoung.


MC Yoon Do Hyun đề nghị đo chiều dài đôi chân của các khách mời. Vì cũng là một nhân vật xuất hiện trong chương trình, Sooyoung đã được đo chân và kết quả là 1,07m. Điểm đáng nói là chân của MCYoon Do Hyun chỉ dài 1,02m mặc dù anh ấy cao hơn. Điều này càng khiến tất cả người hâm mộ "tự hào" về thần tượng.

Ngoài ra, trong các cuộc bầu chọn "chân đẹp" trước đó, Sooyoung luôn nằm trong top. Nhiều chuyên gia thẩm mỹ từng nói, Sooyoung sở hữu thân hình chuẩn của người mẫu. 


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét