Sunny


SUNNY (써니)


Nghệ danh : Sunny (써니)
Tên thật : Lee Sun Kyu (이순규)
Vị trí trong nhóm : Hát phụ
Ngôn ngữ: tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Trung (cơ bản), tiếng Nhật (cơ bản)
Ngày sinh : 15.05.1989
Chiều cao : 158cm
Cân nặng : 43kg
Nhóm máu: B
Sở thích : Bơi lội, thể thao, chơi video game
Trường học : Baehwa All-Girls High School
Casted : 2007 SM Casting System
Fancafe : http://cafe.daum.net/sunnydaisy [Daisy]

Con số yêu thích : 26
Người đàn ông lý tưởng : Jo In Sung
Bài hát thích nhất trong album vol 1 : Ooh! La-La.
Bạn cùng phòng : YuRi

            S

unny (SNSD) kh

ẳng định chưa từng yêu

Thành viên của nhóm SNSD tiết lộ từ trước na

y cô chưa từng có mối quan hệ tình cảm nào.


Trong số mới của chương trình Invincible Youth 2 đài KBS phát sóng ngày hôm qua (30/6) có sự tham gia của nữ ca sĩ xinh đẹp Beak Ji Young. Tại tập mới này, Sunny – thành viên của SNSD đã bày tỏ sự ghen tỵ với đàn chị Beak Ji Young khi cách đây không lâu cô công khai mối quan hệ với nam diễn viên Jung Suk Won.
Sunny (SNSD) khẳng định chưa từng yêu
Sunny tiết lộ cô chưa từng có mối tình vắt vai khiến nhiều người bất ngờ.
“Em chưa từng có mối quan hệ yêu đương nào. Nhưng em đã từng 1 lần hẹn hò. Điều đáng nhớ nhất trong đó là khi ấy em đang học trung học” – Sunny nói, khiến Baek Ji Young và thành viên Bora của Sistar không khỏi ngạc nhiên.
Sau đó, cô nàng Bora còn nhờ Baek Ji Young giới thiệu cho Sunny một người đàn ông, đáp lại, nữ ca sĩ của những bản tình ca nói: “Tôi phải hỏi CEO trước đã. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng bạn nên gặp người này, sẽ rất hợp”.
Sau khi xem xong chi tiết này, cư dân mạng cũng ngạc nhiên không kém, họ nói: “Sunny chưa bao giờ yêu ư? Không thể nào”, “Tội nghiệp Sunny”…

                “Gấu túi” Sunny (SNSD) lên mặt 

                   “dạy đời” Taemin (SHINee)

Sau loạt ảnh khoe dung nhan “hóa gấu” siêu cute, vừa qua nhà sản xuất The Outback đã nhanh chóng “xuất chiêu” mới. Lần này, “hàng” được chọn để “show” là 1 trailer “version… phòng thu” và bản trailer đầy đủ của teaser lần trước - dài hơn 1 phút.
Ngay sau khi hai đoạn clip này ra mắt, các fan của cặp sao trẻ nhà SM - Sunny (SNSD) và Taemin (SHINee) – đã phát hiện ra một chi tiết rất thú vị: đó là cảnh Miranda (Sunny) dạy cho Johnny (Taemin) một bài học.
“Gấu túi” Sunny (SNSD) lên mặt “dạy đời” Taemin (SHINee)
"Cậu gan thỏ đế quá vậy ta!?"
Chả là vì mang danh anh hùng nên anh chàng Johnny năm lần bảy lượt phải đối mặt với sự quấy nhiễu của tên cá sấu Bog và đồng bọn. Tuy nhiên, chàng ta vốn đã quen sống an lành với con người trong rạp xiếc thì sao có thể “chọi” lại bọn “thú dữ” kia chứ? Khổ nỗi, “đâm lao thì phải theo lao” nên Johnny đành “khoe” vài bài võ… khỉ nhằm dọa nạt đối thủ được chừng nào hay chừng ấy.
“Gấu túi” Sunny (SNSD) lên mặt “dạy đời” Taemin (SHINee)
"Hãy nhìn ta đây mà sợ hãi!!!"
Chứng kiến cảnh “ngứa mắt” trên, nàng Miranda liền “xạc” cho cậu chàng một trận nên thân. Đã thế, cô nàng còn "làm gương" bằng cách “bay vèo vèo” từ chỗ này sang chỗ nọ, hạ gục mấy tên gian ác.
“Gấu túi” Sunny (SNSD) lên mặt “dạy đời” Taemin (SHINee)
“Gấu túi” Sunny (SNSD) lên mặt “dạy đời” Taemin (SHINee)

                    Sunny (SNSD) và Taemin (SHINee
                    tham gia lồng tiếng trong phim mới

2012 dường như là năm “tổng tấn công” màn ảnh cả lớn cả nhỏ của các mỹ nhân SNSD. Trong khi kiều nữ Yoona vẫn đang vi vu cùng chàng “thú cưng” Geun Suk trên phim trường Love Rain thì cô nàng Soo Young cũng đã nhanh chân “nhảy vào” dự án về đề tài đua xe – Speed. Và giờ đây, lại có thêm một người “bạn đồng môn” nữa của họ “đá chéo cánh” sang địa hạt phim ảnh. Đó chính là người đẹp Sunny với sự “trợ lực” của em út nhóm nhạc SHINee – Taemin.
Sunny (SNSD) “hóa gấu koala” dễ thương
Theo thông báo mới nhất từ đại diện của Lotte Entertainment – đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất, hai ngôi sao trẻ nhà SM Entertainment sẽ tham gia lồng tiếng trong phim hoạt hình mới của họ. Tác phẩm này mang tên The Outback hay còn gọi là Koala Kid: From Zero To Hero.
Sunny (SNSD) “hóa gấu koala” dễ thương
Sunny (SNSD) “hóa gấu koala” dễ thương
Đúng như tên gọi, nội dung của The Outback xoay quanh câu chuyện về Johnny (Taemin) – một chú gấu koala trắng quý hiếm. Đã từng là ngôi sao của một gánh xiếc, tuy nhiên sự nổi tiếng của chú ta nhanh chóng tan biến khi có quyết định “giải nghệ”. Vậy là Johnny quyết định ra đi. Trong hành trình của mình, anh chàng đã kết thân với một số người bạn hoang dã khác và họ cùng nhau tới Úc để cứu lấy thiên nhiên nơi đây.
Sunny (SNSD) “hóa gấu koala” dễ thương
Trái ngược với “máu anh hùng” của Johnny là nhân vật Miranda do Sunny lồng tiếng. Khá lanh lợi và dễ thương, tuy nhiên “nàng gấu” này lại thuộc mẫu người thích sống yên phận, không ưa phiền phức. Sự "trái tính trái nết" của cặp đôi gấu túi hứa hẹn sẽ tạo ra cho khán giả nhiều tiếng cười thích thú.
Sunny (SNSD) “hóa gấu koala” dễ thương
Sunny (SNSD) “hóa gấu koala” dễ thương
The Outback sẽ do đạo diễn Lee Kyung Ho “cầm trịch”. Phiên bản tiếng Anh của bộ phim do các diễn viên Yvonne Strahovski, Tim Curry, Alan Cumming và Rob Schneider chịu trách nhiệm thể hiện. Dự kiến, tác phẩm sẽ công chiếu vào đầu năm sau.

           Bất ngờ với vòng 1 đầy đặn của Sunny (SNSD)

Dù là người thấp nhất trong 9 cô gái xinh đẹp của SNSD nhưng Sunny lại sở hữu vòng 1 khá hấp dẫn.

Mới đây, ngày 3/3, chương trình " Invincible Youth Season 2" của đài truyền hình KBS đã tung những hình ảnh mới nhất của tập tiếp theo và tiết lộ nhóm G8 với 8 mỹ nữ được yêu mến nhất trong thời gian qua, trong đó có cô nàng Sunny của SNSD. Trước đó cũng trong chương trình này, Sunny đã đạt được danh hiệu "Best Brain Idol" (tức Idol thông minh nhất).
Trong hình ảnh mới nhất này, cô ấy mặc một bộ bikini hồng kết hợp áo ngoài trong suốt và đang chơi đùa với những thành viên khác tại bể bơi. Ngay khi bước xuống nước, chiếc áo mỏng bên ngoài bị ướt, ôm bó sát lấy cơ thể, để lộ thân hình hoàn hảo của cô ca sĩ 24 tuổi này. Và cũng chính từ bức ảnh này mà cư dân mạng mới bắt đầu tìm kiếm những hình ảnh cũ hơn và cảm thấy rất bất ngờ, vì dường như chúng ta đã bỏ lỡ một vẻ đẹp tự nhiên trước đó.
Sunny chỉ cao 1,58m và là người thấp nhất trong 9 cô gái của SNSD, nhưng cô ấy lại sở hữu một thân hình với số đo 3 vòng rất cân đối, đặc biệt là vòng 1 nảy nở hơn so với các cô bạn cùng nhóm nhạc. Cộng đồng mạng đã không tiếc những lời khen gợi pha chút ghen tỵ khi phát hiện ra vẻ đẹp tiềm ẩn này: "Sunny đã cố giấu thân hình hoàn hảo" hay " Đúng là một Bagel - Cô gái có gương mặt và thân hình của một thiên thần" . Và còn rất nhiều lời khen ngợi nữa.
Dưới đây là những bức ảnh cũ chứng minh vẻ đẹp của Sunny:

Sunny - với gương mặt dễ thương

.....và thân hình cân đối

Vòng 1 rất chuẩn...

... khi so sánh với các cô gái khác của SNSD.

Sunny (SNSD) gây ấn tượng bởi trí tuệ thông minh

Màn thể hiện sức mạnh trí tuệ của cô nàng Sunny (SNSD) trong một buổi ghi hình gần đây cho chương trình Invincible Youth của đài KBS đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho các đồng nghiệp, nhân viên nhà đài và mang về cho cô nàng biệt danh "bộ não tuyệt nhất trong các idol".


Sunny (SNSD) gây ấn tượng bởi trí tuệ thông minh
ảnh minh họa

Ở tập này, các thành viên G8 đã cùng tham gia một bài kiểm tra trình độ cơ bản gồm các câu hỏi khác nhau từ cấp độ 1 đến cấp độ 6. Điều đáng nói là các thần tượng đã khá sửng sốt trước những câu hỏi hóc búa kỳ lạ và họ không giải được câu toán học nào suốt một khoảng thời gian dài.

Trong khi đó, Sunny (SNSD) lại có được câu trả lời một cách nhanh chóng và tương đối dễ dàng so với các thành viên khác. Sự thông minh của cô nàng gây ngạc nhiên không chỉ cho các bạn của mình mà còn với toàn bộ nhân viên làm chương trình.

Đặc biệt, trước một số câu hỏi yêu cầu đào sâu suy nghĩ mà nhiều thành viên phải để trống thì Sunny giải quyết tất cả một cách dễ dàng. Cô nàng dễ thương của SNSD chiến thắng trong cuộc cạnh tranh này với kết quả áp đảo.


Cư dân mạng đã để lại nhiều nhận xét ngưỡng mộ dành cho SunnySunny là số 1”, “Sunny đúng là một cô gái đáng ngạc nhiên. Hài hước, dễ thương nhưng cũng cực kì thông minh, tài năng” hay “Sunny nổi bật và thông thái trong mọi lĩnh vực”…

Sunny giả danh trưởng nhóm SNSD 'lừa tình' Lee Dong Wook


Trong chương trình Strong Heart số mới nhất, "MC quốc dân" Kang Ho Dong đã thăm dò "Có bao nhiêu thành viên trong SNSD hiện đang có một mối quan hệ lãng mạn?". Khi MC chưa kịp dứt lời, cô nàng Sunny đã nhanh nhẹn tiết lộ: "Ít hơn một nửa số thành viên trong nhóm đang phải lòng một ai đó hoặc đang trong một mối quan hệ lãng mạn". Tiết lộ này của Sunny đã khiến cả trường quay ồ lên ngạc nhiên, bởi ai cũng nghĩ rằng với lịch trình làm việc kín đặc mà các cô gái của SNSD vẫn còn có thời gian hẹn hò hay tương tư thì đúng là... khỏe thật. ^^
Sunny đang hớn hở 'vạch lưng' chuyện tình cảm của SNSD với người hâm mộ.
Trả lời cho câu hỏi: "Thành viên nào trong nhóm có thể sẽ lập gia đình đầu tiên", Seo Hyun đã chọn Hyo Yeon và Sunny. Được thể, MC Lee Seung Gi tiếp lời: "Tôi có cảm giác Sunny đang tương tư một ai đó hoặc là đang hẹn hò?". Câu nói của ngôi sao Bạn gái tôi là cáo chín đuôi đã khiến Sunny đỏ bừng mặt lúng túng vì bị "tấn công" bất ngờ.
Hyo Yeon cho hay trước đây Sunny đã từng hẹn hò với một chàng trai. Cả hai đã có một bữa ăn vui vẻ và ấm cúng trong một nhà hàng. Nhưng do quá hồi hộp, Sunny đã làm đổ súp lên áo của mình. Sau sự cố đó Sunny không bao giờ liên lạc với chàng trai kia nữa vì ngượng. Tiết lộ này của Hyo Yeon khiến những người có mặt tại trường quay cười "xả láng" còn Sunny thì che mặt cười.
Bình luận về tình tiết này, cư dân mạng cho biết Sunny thật ngốc nghếch vì đã để mất một tình yêu (có thể) rất đẹp chỉ vì mặc cảm làm đổ súp lên người.
Cũng trong chương trình này, nam diễn viên điển trai của Hàn Quốc Lee Dong Wook đã có một bật mí khiến các nàng SNSD "ngã ngửa". Đó là việc anh chàng đã phải lòng cô trưởng nhóm dễ thương Tae Yeon. Thừa cơ, 2 MC của chương trình đã vào hùa với nhau lừa anh chàng Lee Dong Wook tội nghiệp. Họ nói rằng cả 9 thành viên của SNSD đang ở đây và hỏi Dong Wook muốn nói chuyện với ai. Ngôi sao của Scent the woman đã thành thật trả lời rằng đó là Tae Yeon. Nhưng sự thật thì Tae Yeon không có mặt tại buổi thu hình và Sunny đã láu lỉnh đóng giả làm trưởng nhóm. Thế là cặp đôi này đã có một cuộc nói chuyện như "đúng rồi", thậm chí Dong Wook còn lên kế hoạch mời Tae Yeon "giả" đi ăn tối nữa cơ. Mãi đến cuối cùng, Lee Dong Wook mới phát hiện ra người mình đang nói chuyện là Sunny và điều này khiến khán giả cười nghiêng ngả.
Cả trường quay náo loạn vì phi vụ lừa đảo Lee Dong Wook.
"Bình loạn" về "phi vụ" lần này của Lee Dong Wook, cư dân mạng chỉ còn nước "bó tay": "Anh ấy thích một người mà thậm chí không nhận ra được người đó nữa sao, ha ha", "Thật là hài hước", "Tôi đã cười rất nhiều vì anh đấy Lee Dong Wook"...

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét