Tiffany


TIFFANY (티파니)
Nghệ danh : Tiffany (티파니)
Tên thật : Stephanie Hwang (스테파니 황)
Tên Hàn Quốc : Hwang Mi Young (황미영)
Vị trí trong nhóm : Hát phụ
Nicknames : Spongebob Hwang, Fany Fany Tiffany, Human Jukebox, Mushroom, Tiffiana, JumFany, AjumNy, Ddilfany, Bam Fany
Ngôn ngữ : tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Trung (cơ bản), tiếng Nhật (cơ bản), tiếng Tây Ban Nha (cơ bản)
Ngày sinh : 01.08.1989
Chiều cao : 162cm
Cân nặng : 48kg
Nhóm máu: O
Sở thích : Tạo ra hoặc chạm vào những rãnh dài để trang trí
Trường học : Korea Kent Foreign School, Graduated, Middle School - South Pointe (US), High School - Diamond Bar (US)
Casted : 2004 SM Casting System; 2004 CJ/KMTV (USA-LA) Contest 1st Place
Fancafe : http://cafe.daum.net/01evergreen [Evergreen]
Gia đình : Ba, mẹ, anh trai Leo và chị gái Michelle
Thời gian được train: 3 years and 7 months

Con số yêu thích : 07
Người đàn ông lý tưởng : Dennis Oh
Bài hát thích nhất trong album vol 1 : Baby Baby
Màu yêu thích : Hồng
Nhãn hiệu nữ trang yêu thích : Tiffany
Thích đôi mắt biết cười của : Lee Hyori, Kim Tae Hee
Các bài hát đã biểu diễn : Over 50 songs
Thói quen đặc biệt : cắt thức ăn trước khi ăn
Cùng phòng với : Seo Hyun
Cùng phòng với : Taeyeon & Jang Ri In trong lúc training
         Tiffany (SNSD) có tình ý với Eunhyuk (SuJu)?
Mới đây, một số thành viên của SNSD, Super Junior và DBSK đã xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình “Joo Byung Jin’s Talk Concert” của đài MBC. Tại đây, “chàng Khỉ” nhóm Super Junior, Eunhyuk đã có một tuyên bố gây sốc khi cho rằng Tiffany (SNSD) có tình ý với mình. Vậy thực hư chuyện này là như thế nào?
Tiffany SNSD có tình ý với Eunhyuk SuJu
Eunhyuk nghĩ Tiffany phải lòng mình
Eunhyuk mở đầu: “Tiffany trông ngày càng xinh đẹp. Tôi nghe nói người con gái khi yêu sẽ trở nên quyến rũ hơn. Tiffany, em yêu anh đúng không?”
Câu “chụp mũ” bất ngờ của Eunhyuk đã khiến “mắt cười” nhóm SNSD sửng sốt: “Anh đang nói cái gì thế?” Ngay sau đó, cô nàng giải thích: “Chúng tôi đã ở gần nhau trong một thời gian dài vì cùng tham gia vở nhạc kịch “Fame”. Tôi nghĩ đó chính là lý do khiến anh ấy có suy nghĩ lệch lạc như vậy”.
Tuy nhiên, Eunhyuk vẫn không chịu “buông tha”: “Em trở nên đặc biệt xinh đẹp khi chúng ta cùng đóng nhạc kịch còn gì!” Cuối cùng, MC Joo Byung Jin can thiệp: “Cách mà Tiffany phản ứng không giống như dành cho người yêu. Do đó, tôi tuyên bố, Eunhyuk chỉ là bạn của cô ấy”.
Tiffany SNSD có tình ý với Eunhyuk SuJu
Tiffany SNSD có tình ý với Eunhyuk SuJu
Tiffany cho rằng do làm việc cùng nhau lâu ngày mà Eunhyuk xuất hiện ảo giác
Sau Eunhyuk, trưởng nhóm Super Junior, Leeteuk cũng có một tiết lộ gây sốc không kém. Anh ấy nói rằng ai muốn hẹn hò với Seohyun (SNSD) thì phải được sự cho phép của anh ấy: “Tôi gặp Seohyun lần đầu khi em ấy học lớp 5. Seohyun không thể hẹn hò và có bạn trai mà luôn phải “giữ mình”. Do đó, nếu ai muốn trở thành người yêu của cô ấy sẽ phải nộp hồ sơ cá nhân cho tôi duyệt, sau đó trải qua ba cuộc kiểm tra nho nhỏ và một cuộc phỏng vấn”. Mọi người trong trường quay đã không thể nín được cười trước sự hài hước bùng nổ của anh chàng.
Tiffany SNSD có tình ý với Eunhyuk SuJu
Muốn hẹn hò với Seohyun phải qua vòng “kiểm duyệt” của Leeteuk
Nói về hình mẫu lý tưởng, Seohyun tiết lộ người đó phải có cá tính và phẩm chất giống tổng thư ký Liên Hợp Quốc Ban Ki Moon. Trong “gia đình SM”, vũ sư Shim Jae Won là người gần với hình mẫu nhất, sau đó là Leeteuk và Changmin (DBSK).

                      Ngắm Tiffany (SNSD) xinh như búp bê

Được thực hiện ở Los Angeles (Mỹ), bộ ảnh của Tiffany trên tạp chí Vogue Girl số tháng 4 khiến ai cũng phải trầm trồ cả về nhan sắc lẫn cảnh sắc.
Không chỉ sở hữu làn da trắng mịn màng, không tì vết, đôi mắt to tròn đáng yêu, Tiffany còn "khoe" cơ thể gợi cảm với vòng eo "thắt đáy lưng ong".
Tiffany thực sự là một cô nàng búp bê sống động.
Tiffany trên tạp chí Vogue Girl.
Jang Geun Suk và Tiffany (SNSD) hát OST cho "Love Rain"

Chúng ta hãy cùng nghe ca khúc ngọt ngào và lãng mạn "Love rain" mới nhất của Jang Geun Suk và Tiffany (SNSD) hát cho bộ phim cùng tên đang rất được chú ý gần đây của KBS.

Bộ phim truyền hình mới của KBS2 "Love Rain" với sự tham gia của Jang Keun Suk và Yoona (SNSD) hiện đang thu hút sự quan tâm của khán giả sau khi phát sóng những tập đầu tiên.
Ngoài Ost đầu tiên "Love is like Rain" - Ngôi sao Hallyu Jang Keun Suk đồng thời là diễn viên chính của bộ phim đã phát hành ca khúc nhạc phim thứ hai có tiêu đề "Love Rain", trong ca khúc này Jang Geun Suk hát đôi cùng Tiffany (SNSD) với giai điệu và ca từ rất lãng mạn.
Giai điệu nhẹ nhàng của ca khúc cùng giọng hát êm dịu của Jang Keun Suk rất phù hợp với câu chuyện tình yêu ngọt ngào của bộ phim.
  Tiffany (SNSD) trở thành Tae Yeon thứ hai?
Như Kênh14 đã giới thiệu, “By Myself” – solo single đầu tiên của Tiffany ngay sau khi được tung ra đã lập tức phóng tẹt ga trên hàng loạt bảng xếp hạng. Ca khúc đánh lẻ đầu tay này là một bản Ballad thuộc dạng “gây mê” ngay từ lần đầu click Play, lại được thể hiện qua giọng ca ngất ngây của Tiffany nên thực sự đã khiến cư dân mạng bất ngờ. Trước những thành tích chớp nhoáng và liên tiếp như hiện nay, cũng như chất giọng vừa được “show off” một cách rõ rệt khi đánh lẻ của Tiffany, cô nàng này đang dần vươn tới những thành công mà leader Tae Yeon đã đạt được vào năm 2008.
Tiffany (SNSD) trở thành Tae Yeon thứ hai?
Trước đây, Tae Yeon đã tham gia vào soundtrack cho hai hit drama đình đám trong năm ngoái: “If” cho “Hong Gil Dong” và “Can You Hear Me?” của “Beethoven Virus”. Cả hai ca khúc này đã nhanh chóng đạt được những thứ hạng rất cao trên nhiều bảng xếp hạng và thậm chí cho đến tuần này, tức là gần nửa năm sau khi soundtrack của “Beethoven Virus” được tung ra, “Can You Hear Me?” vẫn trụ hạng ấn tượng tại  No.5 K-chart KBS Music Bank.
 Tiffany (SNSD) trở thành Tae Yeon thứ hai?
Với sự ra mắt chỉ vừa đầu tháng 3 của “Công Chúa Ja Myung Go”, ca khúc kết thúc phim “By Myself” của Tiffany sẽ còn được lên sóng dài dài và mang về cả núi thành tích trong thời gian tới. Không biết solo hit đầu tay của cô nàng có vượt qua được bảng vàng mà “If” hay “Can You Hear Me?” củaTae Yeon đã lập được không nhỉ?
Và trong lúc các Sone vẫn còn đang phê phê vì “By Myself” thì vừa qua, Tiffany đã tiếp tục vào phòng thu để chuẩn bị cho ra lò sản phẩm đánh lẻ tiếp theo. Tuy nhiên lần này, thay vì solo, cô nàng sẽ có một bản duet cùng K.Will trong ca khúc “A Girl, Meets Love” – một track nằm trong album sắp tung ra vào 31/3 tới của anh chàng. Hôm 27/3 vừa qua, trên Cyworld Minihompy của K.Willvideo và những hình ảnh trong phòng thu của hai người đã được tung ra, thể hiện một Tiffany rất khác so với trên sân khấu, nghiêm túc nhưng vẫn rất tự nhiên khi thu âm ca khúc mới.
 

Trả lời phỏng vấn về việc hợp tác với K.Will, Tiffany cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi hát cùng một ai đó mà không phải là thành viên SNSD. Tôi rất vinh dự khi được làm việc với một nghệ sĩ tài năng như K.Will, tôi hy vọng ca khúc này sẽ được yêu thích và đón nhận bởi tất cả mọi người”. Trong khi đó thì nhân vật chính trong phòng thu – K.Will cũng cho biết được bắt tay cùng thành viên yêu thích nhất của anh trong SNSD là một điều cực kì vinh hạnh: “Tôi cũng muốn được gửi tặng ca khúc này đến những fans của SNSD”.
Tiffany (SNSD) từng "oán giận" Jessica
Xuất hiện trong chương trình Hong Jin Kyung’s 2PM của KBS phát sóng ngày 7 tháng 5 vừa qua,Tiffany (SNSD) mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả bởi câu chuyện về "phút ghen tuông" với cô bạn cùng nhóm Jessica trong lĩnh vực nhạc kịch.

Mọi chuyện bắt đầu khi Tiffany được hỏi có cảm thấy ghen tị với thành viên nào của SNSD hay không. “Mắt cười” của S9 thật thà tâm sự: "Khi Jessica xuất hiện trong vở nhạc kịch Legally Blonde, tôi đã ghen tị với cô ấy. Một tuần trước khi Jessica được chọn, chúng tôi đã được nghe nói về buổi thử giọng nhạc kịch và tôi nói với người quản lý rằng tôi có thể làm điều đó nếu có cơ hội".


Tiffany tiếp tục: "Nhưng không lâu sau, tin tức về vai diễn nhạc kịch của Jessica bắt đầu xuất hiện. Chúng tôi đã không nghĩ tới điều đó và cả Jessica cũng không dám tin mình được chọn. Tôi đã ghen tị với cô ấy vào thời điểm đó".

Jessica đã được giao vai chính Elle Woods trong vở nhạc kịch Legally Blonde vào năm 2009. Hai năm sau, Tiffany cũng có vai diễn đầu tiên tên Carmen Diaz trong vở nhạc kịch Fame.

         Lộ ảnh Jungmo (TRAX) “khóa môi” 

                         Tiffany (SNSD)

Khi bức ảnh được đăng tải, cư dân mạng tỏ ra rất phấn khích với cảnh quay này: “Họ thật đẹp đôi”, “Trông họ như 2 người yêu nhau thật vậy”, “Không hiểu fan của Jungmo có ghen tị với Tiffany không nhỉ?”…
ae129d82 bd70 4f9b af6f a83e70c978fd Lộ ảnh Jungmo (TRAX) “khóa môi” Tiffany (SNSD)
Bức ảnh Jungmo “khóa môi” Tiffany khiến các fan rất phấn khích
“Fame” là vở nhạc kịch quy tụ dàn diễn viên “khủng” nhà SM Entertainment gồm: Tiffany (SNSD), Lina (CSJH), Jungmo (TRAX), Eunhyuk (Super Junior). Đây cũng là vở nhạc kịch đầu tiên các nghệ sĩ của SM làm việc cùng nhau.
Ngoài ra, “Fame” còn có sự tham gia của Son Ho Young, Goh Eun Sung, Kim Dae Hyun, Shin Ui Jung, Choi Juri, Im Sun Myung, Lee Young Gi… Để chuẩn bị cho vai diễn này, các idols trẻ đã luyện tập rất tích cực để chứng tỏ khả năng của mình và mang đến cho khán giả một vở nhạc kịch chất lượng nhất.
405b5fab 5546 4e3f 9289 0c077a8cf617 Lộ ảnh Jungmo (TRAX) “khóa môi” Tiffany (SNSD)
Vở nhạc kịch cũng quy tụ rất nhiều ngôi sao nổi tiếng
Giám đốc sản xuất Shin Chun Soo nhận xét: “Đây là lần đầu tiên có nhiều ngôi sao tham gia một vở nhạc kịch như vậy. Đặc biệt, số lượng nghệ sĩ của SM chiếm tỉ lệ áp đảo. Đây là một vở nhạc kịch nói về cuộc sống, suy nghĩ và việc học tập của các học sinh trung học trong trường nghệ thuật. Các nhân vật rất đặc biệt và cá tính. Tôi tin rằng những ngôi sao trẻ sẽ thể hiện tốt vai diễn của mình”.
Tuy nhiên, đây cũng là một áp lực rất lớn đối với các ngôi sao bởi “Fame” là một trong những vở nhạc kịch nổi tiếng nhất thế giới, thu hút gần 4 triệu lượt xem từ năm 1995 đến năm 2006. “Fame” đã được dàn dựng gần 500 phiên bản và biểu diễn ở 16 nước trên khắp thế giới.


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét