Jessica


JESSICA (제시카)
Nghệ danh : Jessica (제시카)
Tên thật : Jessica Jung Soo Yeon (제시카 정)
Vai trò trong nhóm : hát chính
Biệt danh: Ice Princess, Sica, Sicachu, Ajumma, Sexica
Ngôn ngữ: Tiếng Hàn , Tiếng Anh (nhuần nhuyễn), Tiếng Trung (cơ bản), Tiếng Nhật (cơ bản)
Ngày sinh : 18.04.1989
Quê nhà : Jeonrado Jeonju
Chiều cao: 163cm
Cân nặng : 45kg
Nhóm máu : B
Gia đình : ba mẹ, em gái Crystal
Trường học : Korea Kent Foreign School, Graduated
Casted : 2000 SM Casting System
Fancafe : http://cafe.daum.net/980418 [Sweet Jessica]
Thời gian train : 7 năm 6 tháng
Con số yêu thích : 52
Người đàn ông lý tưởng : Lee Sunho
Bài hát thích nhất trong album vol 1 : Complete
Sở thích : Boxing và bóng đá
Bạn cùng phòng : Hyoyeon

            Sự khác biệt giữa hai chị em Jessica và Krystal
Gần đây, một cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh thú vị của hai chị em Jessica (SNSD) và Krystal (f(x))dưới tiêu đề "Sự khác biệt giữa Jessica và Krystal".
Sự khác biệt giữa hai chị em Jessica và Krystal
Hình ảnh cho thấy Jessica đang tham dự một sự kiện và phải nheo mắt khi bị ánh sáng từ máy ảnh và camera của truyền thông chiếu vào. Tuy nhiên, cô em Krystal lại có một biểu cảm khác hẳn trong tình huống tương tự. Không giống với chị gái, Krystal không tỏ ra khó chịu hay có phản ứng cơ thể với máy ảnh mà ngược lại cô nàng vẫn tự tin nhìn chằm chằm vào đám đông truyền thông.
Sự khác biệt giữa hai chị em Jessica và Krystal
Netizen bình luận: "Jessica là công chúa và Krystal là chiến binh", "Krystal thật cứng rắn trong khi chị Jessica lại mềm yếu khiến người ta muốn bảo vệ."
                “Hồn ma” Jessica (SNSD) dẫn đường cho 
                        “Sherlock Holmes” SHINee


“Hồn ma” Jessica (SNSD) dẫn đường cho “Sherlock Holmes” SHINee



SHINee – “Sherlock” MV
Những ngày dài chờ đợi của Shawol đã kết thúc bởi các chàng trai SHINee đã chính thức trở lại! Ngày hôm qua, liên tiếp mini album Sherlock và MV cho ca khúc chủ đạo cùng tên đã được tung ra, cho Kpop fan không kịp thở mà thưởng thức. Đúng với chủ đề Sherlock Holmes của toàn album, MV Sherlock là một câu chuyện trinh thám bí ẩn với sự tham gia của 5 chàng thám tử tài năng SHINee và “hồn ma” xinh đẹp SNSDJessica. Nếu không có cô nàng này dẫn đường chỉ lối, các chàng SHINee chưa chắc đã lập công phá án được đâu.

                Jessica (SNSD) quyến rũ ở New York

Người hâm mộ ngỡ ngàng trước hình ảnh gợi cảm chết người, khác xa với vẻ đáng yêu và trong sáng thường thấy.
Tháng 3 này, cùng với chàng ca sĩ điển trai Se7enJessica được chọn là nhân vật nổi bật trên tạp chí thời trang Dazed & Confused. Bộ ảnh của thành viên SNSD được thực hiện ngay tại "Big Apple" New York hồi tháng 1 – thời gian nhóm nhạc nữ xứ Hàn tới đây để quảng bá cho ca khúc mới The Boys.
Jessica đang là cô nàng bận rộn nhất của SNSD. Không chỉ quay cuồng với lịch quảng bá toàn thế giới cùng cả nhóm, Jessica còn tham gia diễn xuất trong bộ phim Wild Romance và cũng là thành viên "đắt sô" chụp hình nhất vào thời điểm này.
Video hậu trường buổi chụp ảnh của Jessica:
Jessica (SNSD) quyến rũ ở New York
Jessica (SNSD) quyến rũ ở New York
Jessica (SNSD) quyến rũ ở New York
Jessica (SNSD) quyến rũ ở New York
Jessica (SNSD) quyến rũ ở New York
Jessica (SNSD) quyến rũ ở New York
Jessica (SNSD) quyến rũ ở New York
Jessica (SNSD) quyến rũ ở New York
                      Jessica (SNSD) trở thành “Nàng Lọ Lem”
Bên cạnh đó, cô nàng Taeyeon (SNSD) còn suýt hôn mỹ nam Minho (SHINee).
 Jessica (SNSD) trở thành "Nàng Lọ Lem"

Sau "Nụ hôn rượu vanglãng mạn, hai diễn viên Jessica (nhóm nhạc SNSD) và Lee Dong Wook tiếp tục khiến trái tim khán giả xao xuyến với cảnh quay "Nàng Lọ Lem". Trong tập phim mới đây, Moo Yeol (Lee Dong Wook) và bạn gái cũ Jong Hee (Jessica) hẹn hò. Hai người cùng vào cửa hàng chọn giày và Moo Yeol đã nhẹ nhàng đi giày cho Jong Hee, rất giống với phân cảnh hoàng tử đi hài cho cô bé Lọ Lem trong phim hoạt hình.
Jessica (SNSD) trở thành Nàng Lọ Lem
 Jessica (SNSD) trở thành Nàng Lọ Lem
Được Moo Yeol ân cần quan tâm và đi giày giúp mình, Jong Hee vô cùng hạnh phúc. Tuy nhiên, cô nàng Eun Jae (Lee Si Young) lại không mấy vui vẻ khi chứng kiến cảnh này. Cũng từ đây, mối tình tay ba giữa Moo Yeol với bạn gái cũ Jong Hee và người yêu hiện tại Eun Jae càng trở nên phức tạp, căng thẳng.
Jessica (SNSD) trở thành Nàng Lọ Lem
Jessica (SNSD) trở thành Nàng Lọ Lem
Ngoài ra, cách đó vài ngày, các cư dân mạng cũng hết sức trầm trồ trước vẻ đep rạng ngời của Jessica khi diện váy cưới. Chiếc váy vừa làm nổi bật vẻ quyến rũ, vừa làm tôn vòng eo thon gọn của Jessica. Chia sẻ về cảnh quay diện váy cô dâu, Jessica cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi diện váy cưới trong phim. Trông thật đẹp và tôi cũng rất hồi hộp".
Wild Romance hiện đang phát sóng trên kênh KBS2 vào tối thứ Tư và Năm hàng tuần.

                    Jessica làm cô dâu xinh tươi
Cô gái xinh xắn của SNSD lần đầu khoác lên mình chiếc váy cưới trắng tinh khôi trong bộ phim đầu tay.
Mới đây, đoàn làm phim Wild Romance đã khiến fan háo hức khi tiết lộ hình ảnh tuyệt đẹp của Jessica trong chiếc áo cưới. Thân hình hoàn hảo, nụ cười rạng rỡ, dịu dàng và đôi mắt lấp lánh, thành viên SNSD thực sự là một cô dâu mà bất kỳ ai cũng phải mơ ước. "Đây là lần đầu tiên tôi mặc áo cưới. Cảm giác khá lạ và hồi hộp" – Jessica chia sẻ.
Lên sóng từ đầu tháng 1, Wild Romance đang thu hút sự chú ý đặc biệt của các fan SNSD. Không chỉ được thấy một Jessica khác, người hâm mộ còn háo hức trước những cảnh tình cảm của cô với chàng diễn viên điển trai Lee Dong Wook.
Trong phim, Jessica vào vai Jong Hee -tình cũ của Park Mu Yeol (nhân vật của Lee Dong Wook). Tuy nhiên, Jong Hee lại xuất hiện đúng lúc Mu Yeol đang bắt đầu mối quan hệ, đẩy 2 người vào một cuộc tình tay ba phức tạp.
Cảnh quay tình cảm của Jessica và Lee Dong Wook trong Wild Romance:
Jessica làm cô dâu xinh tươi
Jessica xinh tươi với chiếc váy cưới trong Wild Romance.
Jessica làm cô dâu xinh tươi
Jessica làm cô dâu xinh tươi
Jessica và Lee Dong Wook trong phim.
Hé lộ ca khúc khiến Jessica (SNSDxúc động rơi nước mắt



Hé lộ ca khúc khiến Jessica (SNSD) xúc động rơi nước mắt


Jessica (SNSD) – “If You Come Back To Me” (Gummy)

Chương trình 1000 Song Challenge của đài SBS vừa phát sóng tập mới nhất với sự tham gia của SNSD ở vị trí khách mời. Tại đây, thành viên Jessica đã tâm sự: “Tôi làm thực tập sinh trong vòng 7 năm từ 2000 cho đến lúc ra mắt chính thức vào 2007. Tôi ít khi khóc lúc nghe nhạc, nhưng ca khúc này đã làm tôi rơi nước mắt rất nhiều”. Ca khúc khiến “công chúa băng giá” của SNSD phải khóc chính là If You Come Back To Me của Gummy.
                              Tiểu mỹ nhân 9X hớp hồn phái mạnh
Họ khiến cánh mày râu không thể rời mắt và các cô gái 9x khác phải ghen tị.
Jessica (SNSD) một mình vẫn xinh
Làm người mẫu ảnh bìa cho tạp chí 1stLook số ra ngày 1/12, Jessica của nhóm SNSD làm mọi người phải ngỡ ngàng với bộ ảnh mang tên Break The Ice.
Tiểu mỹ nhân 9X hớp hồn phái mạnh
Jessica trong bộ ảnh mới nhất
Jesscia trong tạo hình một cô gái quyến rũ và có phần bí mật nhưng vẫn toát lên vẻ nữ tính vốn có của mình. Trong bài phỏng vấn, cô cũng bày tỏ suy nghĩ về biệt danh “công chúa băng giá”: “Không hẳn là tôi ghét cái biệt danh đó. Có người nói nếu nhìn nó ở khía cạnh xấu nghĩa là tôi là một người lạnh lùng và đơn độc. Nhưng con gái có đi ra ngoài một chút thì phải có một vẻ “khó gần” chứ”.
Với Jessica, thời gian được làm việc cùng SNSD giúp cách thể hiện tình cảm của cô dần tăng lên. Nếu có chuyện gì đáng cười thì sẽ để lại phía sau và cùng vượt qua. Không chỉ đam mê ca hát, cô còn muốn học thêm một chút nữa và làm việc trong giới thời trang.
Người bạn thân của Jessica là Krystal nhóm F(x). “Đó là người bạn tôi có thể sẻ chia về công việc, cuộc sống và cho tôi lời khuyên”, Jessica nói. Muốn được thử sức cùng với các thành viên của SNSD trong nhiều lĩnh vực như ca hát, diễn xuất, game show hay nhạc kịch, đồng thời Jessica cũng định hướng một kế hoạch tương lai của riêng mình.
Tiểu mỹ nhân 9X hớp hồn phái mạnh
Tiểu mỹ nhân 9X hớp hồn phái mạnh
Tiểu mỹ nhân 9X hớp hồn phái mạnh
Những shoot hình sexy với một chút "quái"


              “Nữ hoàng dao kéo” Park Min Young khen 

                         Jessica xinh nhất SNSD!

Trở thành một trong những ngôi sao thần tượng "sáng giá" của làng truyền hình Hàn Quốc sau bộ phim cổ trang Sungkunkwan ScandalPark Min Young càng ngày càng được chú ý nhiều hơn. Kể cả khi cô nàng này thừa nhận rằng mình đã từng trải qua rất nhiều cuộc đại phẫu để có được hình ảnh đẹp như bây giờ thì các nhãn hàng vẫn không hề giảm đi sự "sủng ái" đối với cô. Sau khi kết thúc bộ phim, "nữ hoàng dao kéo" lại tiếp tục "rần rần" trên những show truyền hình.
Được mời tới buổi phỏng vấn nhanh của chương trình Entertainment Relay của đài KBS2. Park Min Young đã chia sẻ rất nhiều về cuộc sống đời thường, giấc mơ chinh phục điện ảnh và cả những mối quan hệ cá nhân. Đặc biệt, khi được hỏi về việc sau khi gia nhập "đại gia đình Twitter", lý do vì sao mà Min Young lại khoe ngay hình ảnh của thành viên Jessica (SNSD) trong một lần đi ăn cùng cô, Min Young đã tiết lộ: "Tôi vàJessica là bạn rất thân và chúng tôi đã gắn bó gần 8 năm rồi đó. Trong nhóm SNSD, tôi luôn luôn thấy Jessica là người xinh nhất. Nếu phải nói tên người đứng thứ 2 thì có lẽ là… Yoona – cô ấy vui tính lắm."
Nữ hoàng dao kéo Park Min Young khen Jessica xinh nhất SNSD!
Nữ hoàng dao kéo Park Min Young khen Jessica xinh nhất SNSD!
Còn về "nghi án tình củm" giữa Min Young và Micky Yoochun (JYJ), cô nàng trẻ tuổi này thẳng thắn: "Không hề có chuyện tôi có tình cảm với Yoochun mặc dù anh ây vẫn luôn khiến tôi ngưỡng mộ. Chỉ vì một số cảnh quay thân mật giữa cả hai mà người ta kết luận ngay thì quả là buồn cười. Thực tế, không vì dư luận gây áp lực mà tôi cảm thấy gượng ghịu với Yoochun. Sau khi đóng máy, chúng tôi vẫn gặp nhau vài lần. Tất nhiên là bạn bè tốt thôi."


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét