Vượt qua cả Sandara Park (2NE1) và So Hee (Wonder Girls), Yoona đã trở thành ngôi sao nữ có vẻ đẹp tự nhiên nhất.

          Yoona (SNSD) từng bị Sunny dọa đẩy xuống cầu thang

Đó là cái giá mà Yoona phải trả cho trò đùa dai dẳng của mình!

Các cô nàng SNSD lại tiếp tục chứng tỏ sự hài hước của mình trong chương trình SNSD and Dangerous Boys. Mới đây, tại một phiên tòa xét xử trận chiến giữa hai cậu bé Kim Hoi Hoon và Park Kyung Kyu,Yoona đã xuất hiện như một nhân chứng. Tại đó, cô nàng đã tiết lộ thêm về cuộc sống thường nhật củaSNSD đồng thời ra mặt “tố cáo” cô chị Sunny đã từng đe dọa đẩy mình xuống cầu thang.


Yoona trần thuật lại câu chuyện xảy ra tại phòng chờ một chương trình âm nhạc: “Khi đó, tất cả các thành viên trong nhóm đều đã mệt mỏi vì lịch làm việc nên họ đã tranh thủ chợp mắt. Thế nhưng, có vẻ tôi đã chọn thời điểm không đúng lúc. Tôi bắt đầu sử dụng giọng nói cực kỳ đáng yêu của mình để trêu các chị ấy. Không may, tôi đã khiến Sunny “sôi máu” và chị ấy đã dọa đẩy tôi xuống cầu thang.”


Nghe tới đoạn này, Sunny bất chợt cảm thấy xấu hổ. Cô nàng thanh minh, hôm đó không phải chỉ mình mình “nổi cơn tam bành” mà còn có cả Yuri nữa. Nhưng cô nàng “ngọc trai đen” đã nhanh chóng tảng lờ bằng việc nói rằng mình không nhớ gì cả.


Sau khi “vạch mặt” cô chị, Yoona chuyển mục tiêu sang “tố” cô em út Seohyun. Yoona cho biết, mặc dù không trực tiếp trêu đùa các chị giống như mình, nhưng Seohyun lại có “đòn tấn công”... hiểm hơn với những câu nói như: “Nếu như ăn quá nhiều đồ ăn nhanh, các chị sẽ chết sớm đấy”.


Ngoài ra, vừa qua, 9 thành viên SNSD cũng tạo được ấn tượng lớn khi xuất hiện trong hai talkshow nổi tiếng của Mỹ. Họ đã khiến không ít người hâm mộ kinh ngạc về khả năng sử dụng Tiếng anh của mình. Ngoại trừ Jessica và Tiffany đã từng sống ở Mỹ, các fan đặc biệt chú ý tới Soo Young, Sunny vàSeohyun với vốn tiếng Anh giao tiếp cực ổn. Hầu như các cô gái không được chuẩn bị trước câu hỏi, cũng không phân công thành viên đứng ra trả lời, thế nhưng, họ vẫn đối đáp rất tuyệt, tạo ấn tượng mạnh mẽ cho cả người dẫn chương trình bản xứ.

         Yoona (SNSD) diện áo ren nổi bật giữa dàn sao khủng

 Dù xuất hiện với trang phục khá giản dị và trang điểm nhẹ nhàng, nhưng Yoona vẫn nổi bật giữa dàn sao bởi nhan sắc "trời phú".

Tối qua, ngày 11/07 dàn sao Hàn lại có dịp quy tụ tại buổi chiếu VIP cho bộ phim mới với tựa đề "A millionaire on the way" do Park Jin Young và Min Hyo Ri thủ vai. Hai cô nàng SNSD Yoona và Sunny cũng "xúng xính" váy áo đi xem phim, và đây cũng là cơ hội để gặp gỡ rất nhiều đồng nghiệp khác. Dù xuất hiện với trang phục khá giản dị và trang điểm nhẹ nhàng, nhưng Yoona vẫn nổi bật giữa dàn sao bởi nhan sắc "trời phú".
Ngoài ra, còn rất nhiều ngôi sao đình đám cũng xuất hiện tại buổi chiếu này, như Bae Yong Joon, 2PM, Miss A,...

Gương mặt tươi tắn đầy sức sống của cô ca sĩ tài năng.

Dù xuất hiện trong trang phục khá giản dị nhưng Yoona vẫn nổi bật giữa đám đông.

Sunny (SNSD) điệu đà nhưng cũng không kém phần trẻ trung.

       Yoona (SNSD) gây choáng vì loạt ảnh... "chuyển giới"!

hững bức hình cô nàng được photoshop thành con trai đang trở thành tâm điểm nóng của cư dân mạng.
Mới đây, những bức hình đã "qua tay" các chuyên gia photoshop "biến" cô nàng nữ tính Yoona thành... con trai đã trở thành một đề tài nóng được bình luận rất nhiều trên một trang web nổi tiếng của Hàn Quốc - Nate.


Nhận được nhiều lời khen tặng, những bức hình "chuyển giới" của Yoona được đánh giá là.... quá chuẩn! Người đã chỉnh sửa những bức hình này ắt hẳn là một người khá quan tâm đến cô nàng đáng yêu của nhómSNSD vì đã lựa chọn được những bức ảnh cùng với góc mặt rất hợp và ăn khớp. Theo đó, ảnh của cô nàng đã được ghép vào những bức hình nửa thân trên của một số idol nam như: Tae Min (Shinee), The Quiett... Tất cả những hình ảnh này đều khiến người xem cảm thấy Yoona trông như một "mỹ nam" vậy.


Cư dân mạng thì liên tiếp để lại comment:

- "Đây không phải là Yoona, đây là Tae Min mới đúng!"
- "Trông chúng như đã được ghép bởi hình ảnh của các thần tượng nam đến từ DBSK, Big Bangvà Shinee vậy. Cực kỳ hợp."
- "Cô nàng này đã thực sự trở thành một đấng nam nhi có trái tim ấm áp"
- "Tim tôi đập không ngừng khi nghía chúng. Cứ như Yoona có em trai vậy".
-  ...